Posted in Hiện đại, Tàm Thực

[ĐOẢN] [MỤC LỤC] TÀM THỰC – TIỂU YÊU TỬ.


Tên Hán Việt: Tàm Thực – 蚕食.

Tên tạm dịch: Tằm ăn rỗi (Từng Bước Xâm Chiếm) 

Tác giả: Tiểu Yêu Tử – 小妖子.

Thể loại: R18, hắc ám, vặn vẹo biến thái, trọng khẩu vị, đoản ngắn, ngược luyến tình thâm, huyền nghi, bí ẩn, kinh dị, bất luân chi luyến.

Tình trạng bản gốc: 42 chương. (Mỗi chương rất ngắn.)

Tình trạng edit: Đã hoàn thành.

Editor:  ♪ Đậu ♪

Tằm ăn rỗi: Tằm ăn rỗi là ăn vào thời kỳ nó gần chuyển sang giai đoạn nhộng, nên ăn nhiều, ăn nhanh, ăn phát ra tiếng rào rào sột soạt.

∗ Bất luân chi luyến: Tình yêu không được thế tục chấp nhận, như là phụ tử, huynh đệ…

< Giới thiệu >

Đó là căn phòng thần bí nhất, âm u tối tăm nhất, phòng của cha.

Mẹ có từng nhắc nhở cậu: Tuyệt đối không được đi vào.

Cậu hỏi: “Tại sao?”

Mặt mẹ trắng bệch trả lời: “Bởi vì bên trong có chứa một con quái thú nhện đỏ! Một khi nó nhìn thấy con, nó sẽ từng miếng từng miếng gặm nát con!”

  •  ∝ Đó là giới thiệu của tác giả, còn dưới đây là spoil của mình:  Năm 10 tuổi, Tiếu Triệt vì đuổi theo con mèo đen mà chạy xuống hầm có cất chứa con quái thú nhện đỏ theo lời mẹ nói. Trong ánh sáng tăm tối, cậu nhìn thấy con mèo tiến vào khe cửa căn phòng, tiếp đó là một loạt âm thanh rít gào hết sức hãi hùng của con mèo. Khi cậu đi vào, thì cửa phòng đóng sập lại, Tiếu Triệt sợ đến mức ngã ngồi xuống sàn, nhưng khi ngón tay chạm đến mặt sàn, lại cảm nhận được từng dòng chất lỏng sềnh sệch…. Mọi chuyện bắt đầu từ ngày hôm ấy. Rốt cục cha vì sao lại lãnh đạm như vậy? Mẹ lại nửa tỉnh nửa dại? Căn phòng ấy thật sự có quái vật sao? A, tại sao khi cha bước ra từ căn phòng ấy, trên người đầy nốt đỏ? Đến cùng gia tộc này chất chứa bí mật kinh tởm gì? Cậu… là ai?

∠ Warning của editor: Như các bạn đã thấy, truyện này rất biến thái, hắc ám, kinh dị, còn thêm loạn luân nữa. Nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đọc, đừng cố quá ~ Cũng đừng nói lời cay đắng với mình TvT. 

Vì truyện khá nặng (không phải H nặng mà khẩu vị nặng), nên mình sẽ đặt pass riêng.

Gợi ý pass cho những chương khóa: kuroneko nghĩa là gì? Pass có 8 kí tự, không hoa không dấu nhưng CÓ cách, phiên âm ra Hán – Việt nha. VD: *** **** (hac mieu)

Lời của Đậu: Mình biết mình vẫn thiếu sót nhiều, edit chưa hay còn nhiều ngôn ngữ QT, nhưng mình sẽ cố gắng hết mức để truyền đạt đủ nội dung truyện bằng văn phong Việt ngữ  (◞⁎˃ᆺ˂)◞*✰

ω Mục Lục ω

Đêm 00 ∴

†† Đêm 01 ††  Đêm 02 †† Đêm 03 ††  Đêm 04 ††

†† Đêm 05 ††  Đêm 06 †† Đêm 07 ††  Đêm 08 ††

†† Đêm 09 ††  Đêm 10 †† Đêm 11 ††  Đêm 12 ††

†† Đêm 13 ††  Đêm 14 †† Đêm 15 ††  Đêm 16 ††

†† Đêm 17 ††  Đêm 18 †† Đêm 19 ††  Đêm 20 ††

†† Đêm 21 ††  Đêm 22 †† Đêm 23 ††  Đêm 24 ††

†† Đêm 25 ††  Đêm 26 †† Đêm 27 ††  Đêm 28 ††

†† Đêm 29 ††  Đêm 30 †† Đêm 31 ††  Đêm 32 ††

†† Đêm 33 ††  Đêm 34 †† Đêm 35 ††  Đêm 36 ††

†† Đêm 37 ††

 †† Đêm 38 ††  Chương 39 ††

χχχ Chương 40 + Chương 41 + Chương 42 χχχ

Toàn văn hoàn.

2016. 12. 29 – 2017. 02. 10

Tác giả:

__ Nếu ngươi không thể đứng dậy, vậy ta sẽ ngã xuống cùng ngươi ღ.

78 thoughts on “[ĐOẢN] [MỤC LỤC] TÀM THỰC – TIỂU YÊU TỬ.

      1. Nồ nô me cực thích thể loại hắc ám ntn nên khi tìm được nhà cô là quyết ăn nhờ ở lậu luôn =))) Đậu cố lên nha tui té cô phải chịu trách nhiệm đó 👌👌

        Số lượt thích

  1. Í í í, thêm hố mới từ Tiểu Yêu Tử *nổi hứng fangirl hú hét*.Nhà mình năng suất quá ta*hôn hôn**ôm ôm*. Mà có vẻ như bộ này nó u ám hơn “Người điên” (_ _|l|), bản thân lại là người k chịu được ngược, dùng dắng thế nào lại vẫn dấn thân vào đọc….. Mong rằng bộ này sẽ k để lại quá nhiều ám ảnh như bộ trước, k lại là một hồi quằn quẹo của con dân thì chết TT. Dù sao vẫn rất ủng hộ chủ nhà, cố gắng hoàn thật nhanh nhé ❤❤❤

    Số lượt thích

      1. Hic hic, ngược nhiều thành quen rùi, cũng k mong HE ở tác giả nữa, chỉ mong một cái kết rõ ràng thui :'(((( Mà còn nhớ hồi trước đọc “Người điên” mong truyện HE ghê gớm lắm, mà đoạn cuối khiến tui hẫng một phát trượt chân xuống hố luôn, k dám đòi gì nữa luôn. Haizzz

        Liked by 1 person

  2. Chào chủ nhà :3
    Anou… Tớ bắt đầu cắm cọc nhà mình từ hồi Đậu dịch ‘Người điên”. Phải nói là tớ rất rất rất rất thích cách dịch của Đậu á >/////< Dịch rất mượt mà luôn ấy
    P/s3: Anou…. Không biết Đậu cần beta không?? :’>

    Liked by 2 people

      1. Tại tớ dịch xong chương nào thì đăng lên luôn nên không có hàng tồn cho đọc trước đâu nha ~~ =)))
        Tớ cố trước Tết xong mà không kịp T^T Còn giờ đang Tết, dịch truyện buồn vậy không phù hợp nên chờ thêm chút nữa đi :3 ~

        Liked by 1 person

      2. OK~ Mà Đậu có nick fb chứ? Tớ add friend rồi đợi khi nào Đậu ra chap mới thì đọc :3 Hóng bộ này lắm mà lười xem gmail thông báo chap mới…

        Số lượt thích

  3. Đọc rợn người thật, nhất là khi mình sợ nhện kinh khủng :))
    Mà đọc xong thấy ám ảnh quá huhu, đoạn đầu làm mình tưởng theo motif truyện Escape của Kyuugou, mà về sau còn dark hơn nữa :))
    Với truyện thể loại thế này thì kết thế cũng coi như tg đã nhẹ tay nhân từ bớt ngược rồi, dù đau lòng cho tiểu Triệt quớ 😥
    Cám ơn bạn đã edit nhé

    Liked by 1 person

  4. Đệt. Đệt. Đệt
    Trả công lại cho tui!!!!
    (Team-sủng-công gào-thét-ing)
    Huhu. Tui ko đội trời chung với Yêu Tử nữa, ngược tui từ Người điên tới luôn cái hố này!
    Tác giả thần kinh, biến thái, bệnh hoạn huhuhu
    Tui hận luôn cả Đậu gia chủ huhuhuhu
    Hồn nhiên nào cho tui???
    *ngửa mặt lên trời khóc*

    Liked by 1 person

      1. Tui dành hết thời gian để beta cho NĐ mất rồi :(( Đang có hứng đọc lại nên không làm được truyện gì cả :((

        Vậy giống tui rồi, tui chả muốn làm gì luôn ấy chứ =))) Check thông báo còn không muốn check =))

        Liked by 1 person

  5. *che mắt*
    nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, nhảy, không nhảy, ….
    (cần ai đó đẩy xuống hố, hok dám tự nhảy mất ròi) T^T

    Liked by 1 person

      1. Truyện này hay mà đáng sợ thật đó chủ nhà, nhất là mấy cái đoạn miêu tả về quái vật nhện í, vừa đọc vừa run thôi T^T
        Mà sao thấy anh công đáng thương quá, thụ có vẻ không xứng lắm với tình yêu của công (ý kiến chủ quan của tớ thôi nha, chủ nhà đừng lấy chổi xua)

        Liked by 1 person

  6. Chào chủ nhà 👋👋👋👋 ta đã cuốc ba bộ nhà nàng edit rồi mà tới bây giờ mới cmt☺️☺️☺️ Ngại quá 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻.
    Cách đây khoảng nửa năm ta đọc “người điên” thật sự là bấn lun, cảm thấy tiếc cho tình yêu của Diệp Tử nhưng cũng hên là Diệp Tử và Thỏ đều có thể ở bên nhau.
    Dạo gần đây ta thèm ngược, vài ngày trước ta thấy bộ “Tấm ảnh cũ”. Chỉ muốn ói máu với bộ đó, Lê Vũ a 😢😢😢 yêu phải một người không có tiền đồ như vậy… nhưng đến cuối Lê Vũ vẫn yêu hắn 😭😭😭😭.
    Bộ ta mới vừa đọc xong là “tằm thực”. Ta biết đến nó cũng nhờ lúc mò pass của “tấm ảnh cũ” thấy nàng chỉ đặt mỗi pass riêng cho bộ này nên vô đọc thử văn án, ai ngờ phát hiện ra là cùng tác giả với “người điên” mà còn thêm 21+ dại gì mày không lọt hố 😂😂😂. Vừa mới đọc xong là ra đây cmt liền, nguyên buổi sáng của ta thổn thức không thôi, Tiếu Triết thật sự yêu Tiếu Thanh tiếc là hận thù và sợ hãi lại che mờ đi tình yêu của Tiếu Thanh. Cái kết này mình không biết là nên vui hay buồn, chí ít Tiếu Triết cũng được ở bên Tiếu Thanh. Nhưng thật tình ta không muốn kết thúc như thế… nhưng biết sao giờ chỉ có thể tiết nuối thôi…
    Nói gì thì nói nhà dịch truyện hay lắm yêu chết lun 😍😍😍 ta ít khi cmt lắm lâu lâu mới được một cái dài vậy. Cảm ơn nàng nha 😘😘😘😘

    Liked by 1 person

    1. Cô đọc 1 lèo bốn bộ thế có truỵ tim không vậy? Đọc 1 bộ là tui đã muốn chết rồi này cô đọc 1 lèo 4 bộ luôn, còn có thể ngoi lên cmt cho tui là đáng ngưỡng mộ lắm rồi =)))

      Dù sao cũng cảm ơn cô đã ủng hộ cho truyện tui làm dù còn nhiều thiếu sót nha ~

      Số lượt thích

⊂(♡⌂♡)⊃ ♱♡‿♡♰ (●♡∀♡))ヾ☆*。 (●♡∀♡) (。♥‿♥。) (♥ω♥ ) ~♪ (♥ω♥*) (✿ ♥‿♥) ✿♥‿♥✿ 乂❤‿❤乂 ٩(♡ε♡ )۶ Σ(ノ°▽°)ノ ヽ( ・∀・)ノ ˭̡̞(◞⁎˃ᆺ˂)◞*✰ (p^-^)p (ノ^∇^)ノ゚ ヽ(〃・ω・)ノ (۶* ‘ꆚ’)۶” (。>ω<)。 (ノ。≧◇≦)ノ ヾ(。・ω・)シ (ノ・д・)ノ .+:。(ノ・ω・)ノ゙ 凸(^▼ェ▼メ^) 凸(¬‿¬) ┌∩┐(◣_◢)┌∩┐ ┌∩┐(ಠ_ಠ)┌∩┐ ╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮ ╭∩╮(-_-)╭∩╮ 。゜(`Д´)゜。 (ノД`)・゜・。 ˚‧º·(˚ ˃̣̣̥᷄⌓˂̣̣̥᷅ )‧º·˚ °(ಗдಗ。)°. (/□\*)・゜ .°(ಗдಗ。)°. 。゚(゚∩´﹏`∩゚)゚。 。゚(゚´Д`゚)゚。 ‧º·(˚ ˃̣̣̥⌓˂̣̣̥ )‧º·˚ ๐·°(৹˃̵﹏˂̵৹)°·๐ (╯︵╰,) ヽ(´□`。)ノ ( p′︵‵。) (;_・) (; ̄д ̄) (/ _ ; ) (′︿‵。) (´_`。) (´∩`。) (´A`。) (´Д`。) (|||❛︵❛.)

